สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างกายของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างกายของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ เพราะเหตุว่าเรียวมีรูปร่างที่พอได้ แต่ยังไม่มั่นใจเรื่องเค้าหน้า การทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์นี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความมั่นใจในรูปร่างของตนเยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของเรา เลยมีความคิดว่าจะทำไปเรื่อยจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งมั่นจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักหน่อย แต่จะให้มาทำแบบคนอื่นๆไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาประดับประดา ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกครั้งไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าคนรู้จักกันมาพบอาจจะทุกข์ยากลำบาก ภายหลังจัดแจงสถานที่เสร็จ ก็รอคอยแค่ให้ถึงตกดึกๆ

ฉันดูรอบตัว ห้องคนอื่นๆเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละตอนที่เหมาะที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนนึกออก ผมปลอมสีแดง และชุดใส่สำหรับนอนกลอุบาย ร่างกายปัจจุบันนี้ไม่มีแม้แต่ชุดชั้นในปกปิดไว้ มีเพียงแค่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันชูดิลโด้ให้กล้องถ่ายรูปดู วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังพิงกับราวระเบียง แล้วค่อยๆแหวกกางเกงลิงออกมา จนมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเพราะว่าความปรารถนาทางเพศเริ่มรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดจนถึงฉันขนลุกไปอีกทั้งร่างกาย แม้กระนั้นมันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยรวมทั้งเช็ดไม่หยุด “อ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวจนกระทั่งจำเป็นต้องร้องครางครวญออกมา ตอนนี้มันแฉะจนได้ที่ หนัง 18+ ฉันค่อยๆถือดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปข้างในช่องคลอด เมื่อมันเข้าไป เช่นเดียวกับที่ตรงนั้นถูกแทงด้วยผูกครั้งแล้วครั้งเล่า ด้วยเหตุว่ามันเสียวอย่างมาก มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวราวกับใจจะขาด ในขณะที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของแท้ ฉันเลยครางออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าผู้ใดจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เนื่องจากว่ามันเสียวมากมายๆขณะนี้ฉันจับไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกช่วงนี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน ทั้งยังเสียวทั้งยังมัน ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งราวกับร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันไม่มีแรงแม้กระทั้งจะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตัวเองอยู่ ฉันเลยปลดปล่อยเอาไว้อย่างนั้นจนถึงตอนเช้า